บ้านใหม่

หลังจากที่เรารู้จักกันมานับสิบปี
น้อยนักที่เราจะไม่ได้เจอกัน
ทุกครั้งที่ฉันอยากเจอเธอ
เธอจะยังรอฉันอยู่ที่เดิมเสมอ
แต่วันนี้...
เธอหายไปไม่มีแม้คำร่ำลา
........


วันนี้ฉัน จะไม่รอเธออีกต่อไป
เพราะ ฉันสมัครเมลใหม่แล้ว
ลาก่อน เจ้า Hotmail ใจร้าย
555555 เช้อ!!!

ขอใช้บ้านนี้เป็นที่นั่งเล่น
เป็นโลกส่วนตัว
คิดอะไรได้เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม