เศร้าพอ (วา) มั้๊ย?

ฉันอ่านบทกวี "พอวา ชีวิตเธอเป็นบทกวีนิรันดร์"
อ่านไปได้เพียงเศษเสี้ยวของเล่ม
น้ำตาก็ไหลออกมา  ด้วยสะเทือนใจ
ราวกับ บทกวีเหล่านั้นไหลผ่านไปบาดหัวใจฉัน
เพียงเรื่องราวของคนที่ฉันไม่เคยได้รู้จักและสัมผัสเลยแม้เพียงครั้ง
แต่ความเศร้าปรากฏชัดเจนอยู่ในความรู้สึก
กวี เป็นผู้เก่งกล้าอยู่ในทุ่งอักษร เต็มไปด้วยดอกหญ้าปลิวไสวสวยงาม
ถ้อยคำแต่ละบรรทัดเต็มไปด้วยความงามและกลั่นมาจากหัวใจของคนเป็นพ่อ
เรื่องราวของเด็กน้อย ดำเนินไปในบทกวี
ช่างเป็นชีวิตสั้นๆที่สวยงาม เกินกว่าจะปล่อยให้จากไปจริงๆ

ฉันอยากนั่งเล่นในทุ่งอักษรบ้างในบางเวลา
แต่ฉันก็ไปในทุ่งที่ว่านี้ไม่เคยถึง

ความคิดเห็น

  1. ขอมาตามนั่งเล่นด้วยคน ณ ทุ่งตัวอักษร ^_^

    ตอบลบ
  2. 555ได้เลยจ้า แต่รกหน่อยนะ อิอิ

    ตอบลบ
  3. "ขอมาตาม" เห็นแล้วแอบเขิล จะรีบไหนหนอเรา ฮ่าๆๆ

    ขอแก้เป็น "ขอตามมา" นะคะ ยังไม่สายเนาะ

    ...

    ชอบบทความของคุณ unnana ค่ะ
    อ่านง่าย ได้จินตนาการตามไปแบบเห็นภาพเลย
    แวะมาเขียนบ่อยๆ นะคะ

    ตอบลบ
  4. ปลื้มมมมจัง;) ขอบคุณนะคะ ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม